หมวดหมู่: บล.

7228 TheGain 1


THE GAIN : เติมไอเดียการลงทุน กับนักลงทุนระดับประเทศ ตลอดครึ่งปีเต็ม

          กว่า 2 เดือนเต็มที่ “The Gain” โครงการโดยความร่วมมือ 4 พันธมิตร ได้แก่ บล.ลิเบอเรเตอร์, ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบริค, บิทคับ แคปปิตอล กรุ้ป โฮลดิ้ง และ เทรดดิ้งวิว ได้ร่วมมือกันส่งเสริมการเรียนรู้และการพัฒนาทักษะการลงทุนของนักลงทุนไทย โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทุกคนสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้การเทรดและการลงทุนได้อย่างเท่าเทียมเพื่อยกระดับทักษะการลงทุนให้คนไทยทุกคน ฟรี! เพียงแค่มีบัญชีกับบล.ลิเบอเรเตอร์

 

7228 TheGain 2

 

          นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ลิเบอเรเตอร์ เผยว่า “2 เดือนที่ผ่านมา โดยเราและพาร์ทเนอร์ผู้ร่วมจัดโครงการ ได้เชิญนักลงทุนระดับประเทศ มาร่วมถ่ายทอดความรู้และทักษะการลงทุนอย่างต่อเนื่องตลอดทุกสัปดาห์ แนะนำกลยุทธ์ แนวคิดการลงทุนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น 

          ▪ เสี่ยป๋อง วัชระ แก้วสว่าง

          ▪ เสี่ยยักษ์ วิชัย วชิระพงศ์

          ▪ คุณซัน กระทรวง จารุศิระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SuperTrader Replublic

          ▪ อาจารย์เปา เจษฎา อึ้งประเสริฐภากร เจ้าของเพจ JP. Trader

          ▪ คุณเคน สุรเชษฐ์ เศรษฐพัชรกุล เจ้าของเพจ ทำกำไรหุ้นด้วยราคาและวอลลุ่ม by PV Trader

          ▪ น้าแดง จรูญพันธ์ วัฒนวงศ์ Head of Research Liberator

          ▪ คุณพีร์ บุญชนะวิวัฒน์ เจ้าของเพจ Peace of Mind Trader

          ▪ คุณป๊อบ นิติพงษ์ หิรัญพงษ์ เจ้าของเพจ โค้ชพี่ป๊อบ

          ▪ คุณกุ๊ก กฤติยา คุณาบริมาส เจ้าของเพจ แกะกราฟกับกุ๊ก

          ▪ คุณท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้นำด้านสินทรัพย์ดิจิตอล ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มบริษัท Bitkub Capital Group ที่มาร่วมถ่ายทอดความรู้ด้วยเช่นกัน

          ซึ่งนี่เป็นพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เรายังคงเดินหน้าต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เพื่อส่งต่อความรู้การลงทุนไปตลอดอีก 4 เดือนเต็มถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2567 นี้ กับนักลงทุนระดับประเทศที่จะมาแชร์ไอเดียการลงทุนอีกกว่า 16 ท่าน”

 

7228 TheGain 3

 

          ทั้งนี้โครงการ “THE GAIN” ยังให้ความสำคัญกับการเปิดพื้นที่ให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ ได้มีโอกาสทดลองนำความรู้ที่ได้จากการเรียนรู้ ไม่ว่าจะจากการมาร่วมงานแบบ Onsite หรือร่วมเรียนรู้ทาง Online ผ่าน LIB Academy Platform มาประยุกต์ใช้ในการลงทุนจริงๆ ไปกับการแข่งขัน “THE GAIN Competition” ที่กำลังจะเริ่มในวันที่ 5 สิงหาคม 67 นี้ พร้อมทั้งมีทีมงานจากสถาบันการลงทุนอย่าง ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบริค ที่มาให้ความรู้ ในหลากสไตล์การลงทุนให้กับผู้เข้าแข่งขัน ตลอดช่วงเวลาการแข่งขัน 3 เดือนเต็ม

          สำหรับเพื่อนๆ นักลงทุนที่ไม่ได้เข้าร่วมโครงการ The Gain ตั้งแต่ต้น ทุกคนยังสามารถเข้าถึงคลาสสัมมนาทั้งหมดตลอดทั้งโครงการกว่า 30 สัมมนา ได้ทางแพลตฟอร์มเรียนรู้ออนไลน์จากลิเบอเรเตอร์ อย่าง LIB Academy Platform : https://academy.liberator.co.th/ เพียงมีบัญชีลงทุนประเภทใดก็ได้กับ ลิเบอเรเตอร์ โดยสามารถเปิดบัญชีได้ที่ https://go.liberator.co.th/xlnX/LIBDL

 

7228 TheGain 4

 

          ไม่เพียงแต่จะเข้าถึงคลาสสัมมนาจากโครงการ The Gain แต่จะยังสามารถเข้าถึงคลังความรู้ออนไลน์ด้านการลงทุนของลิเบอเรเตอร์กับหลากหลายคลาสการลงทุนจากวิทยากรชั้นนำในฐานข้อมูลของเราได้ทั้งหมดอีกด้วย

          ด้วยความเชื่อว่า ความรู้ ความเข้าใจ และพื้นฐานความรู้ในการลงทุนที่ดี มีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างรากฐานตลาดทุน และนักลงทุนไทยให้ยั่งยืน ที่เรายึดถือมาแต่ต้นนี้ พวกเราและพันธมิตรไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบริค, บิทคับ แคปปิตอล กรุ้ป โฮลดิ้ง และเทรดดิ้งวิว ตั้งใจจะส่งต่อความรู้ เสริมภูมิคุ้มกัน ติดอาวุธให้นักลงทุน มีเครื่องไม้เครื่องมือในการเอาตัวรอด และรับมือกับปีที่ยากลำบากสำหรับการลงทุนในปี 2024 นี้ ได้ดีขึ้นกว่าที่เคย และไม่จำเป็นต้องลงทุนคนเดียวลำพังที่บ้าน ก้าวออกมาพบเพื่อนๆ อีกมากมายที่พร้อมมาแลกเปลี่ยนมุมมอง และเรียนรู้ไปพร้อมกันที่โครงการ “THE GAIN”

          ติดตามกิจกรรมทั้งความรู้ และคอมมูนิตี้กิจกรรมหลากหลายอีกมากมายของพวกเราลิเบอเรเตอร์ได้หลากช่องทาง ดังนี้
Facebook Page : https://www.facebook.com/Liberator.co.th/
X Platform : https://x.com/th_liberator
Line Official : @Liberator

 

 

7228

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!