หมวดหมู่: การตลาด

6266 SCG DECAAR


DECAAR by SCG ย้ำความเป็นผู้นำฟาซาดโซลูชัน เปิดตัว SCG ALU-X ระแนงอลูมิเนียมเกรดคุณภาพ ตอบรับดีไซน์แห่งอนาคต

          DECAAR by SCG แบรนด์ผู้นำด้านวัสดุตกแต่งโดยเฉพาะงานฟาซาด ตอบโจทย์เทรนด์วัสดุและงานดีไซน์ ที่สอดรับกับบ้าน Tropical House เข้ากับภูมิอากาศของเมืองไทย พร้อมคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขยายผลิตภัณฑ์สู่ฟาซาดอลูมิเนียม SCG ALU-X (อลู-เอ็กซ์) วัสดุอลูมิเนียมแห่งอนาคตที่ดีไซน์มาพร้อมกับฟังก์ชั่น 

          ด้วยเข้าใจความต้องการใช้งานวัสดุตกแต่งสำหรับงานบ้านและอาคารอย่างลึกซึ้ง จากการศึกษาความต้องการและเทรนด์การออกแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ DECAAR by SCG พบว่าลูกค้ามีความต้องการวัสดุที่สวยงาม น้ำหนักเบา ติดตั้งและดูแลรักษาง่าย และที่สำคัญต้องได้มาตรฐานวางใจได้ DECAAR by SCG จึงนำองค์ความรู้ด้านวัสดุศาสตร์ ผสานกับความเชี่ยวชาญด้านสถาปัตย์และวิศวกรรม พัฒนาฟาซาดระแนงตกแต่งจากวัสดุอลูมิเนียม SCG ALU-X ที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล

 

6266 SCG Krairuek

 

          คุณไกรฤกษ์ คงคาศรี Chief Marketing Officer Housing Product Solution Business ในธุรกิจซีเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เล่าถึงการเปิดตัวฟาซาดจากกลุ่มวัสดุอลูมิเนียม (SCG ALU-X) ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและรักษาตำแหน่งผู้นำด้านฟาซาดโซลูชันของ DECAAR by SCG

          “DECAAR by SCG มุ่งมั่นในการนำเสนอวัสดุตกแต่งที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานสากล และมีความหลากหลาย เราเริ่มจากไฟเบอร์ซีเมนต์ที่สามารถขึ้นรูปสำหรับงานตกแต่งผนังภายนอก ต่อยอดไปถึงวัสดุไม้เทียมประเภทอื่นๆ และล่าสุดเปิดตัว “อลูมิเนียม” วัสดุที่ตอบรับกับรูปแบบงานดีไซน์ของบ้านและอาคารที่หลากหลาย นอกจากตัววัสดุเองแล้ว เราออกแบบระบบการติดตั้งที่สามารถทำได้ง่ายและปลอดภัย ที่สำคัญเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญ ทั้งสถาปนิกและวิศวกรที่ช่วย consult และทำงานร่วมกับผู้ออกแบบทั้งด้านความสวยงามและวิศวกรรมตลอดกระบวนการ”

          “การนำ SCG Alu-X มาเติมเต็ม portfolio ของ DECAAR by SCG ในครั้งนี้ จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง เป็นสินค้ากลยุทธ์ใหม่ที่จะช่วยขยายตลาดให้กับ DECAAR by SCG และเมื่อรวมกับวัสดุตกแต่งอื่นๆ ที่ครองใจผู้บริโภคอยู่แล้ว ที่เรายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการสร้าง Skin Texture ใหม่ๆ เทคโนโลยีการผลิตทั้ง Digital Printing และ Color Coating เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป เราจึงหวังว่า DECAAR by SCG จะยังคงเป็นแบรนด์แรกที่นึกถึง เมื่อนึกถึงงานฟาซาดและการตกแต่งภายนอกต่อไป”

 

6266 SCG Anuphap

 

          ด้าน คุณอนุภาพ สถิรพันธุ์ Strategic Marketing Director บริษัท สยามไฟเบอร์ซีเมนต์กรุ๊ป จำกัด เล่าถึงตัวผลิตภัณฑ์ SCG ALU-X (อลู-เอ็กซ์)

          SCG ALU-X (อลู-เอ็กซ์) คือระแนงอลูมิเนียมตกแต่งที่ตอบโจทย์หลากหลายสไตล์และแอปพลิเคชั่น ด้วยเทคโนโลยี Extrusion รีดขึ้นรูปตามโปรไฟล์ที่ออกแบบไว้ ทำให้โปรไฟล์ออกมามีความยาวต่อเนื่องเสมอกันตลอดแผ่นและหน้าตัดคงที่ เนื้อวัสดุมีความแข็งแรงคงทน บวกกับกระบวนการทำสี Anodized และ Powder Coat ด้วยเทคนิคและฟิล์มสีเกรดพรีเมียม พร้อมเคลือบฟิล์มลายไม้ลวดลายเฉพาะ SCG ทำให้สินค้ามีคุณภาพและแตกต่างจากในท้องตลาด โดดเด่นด้วย 3X”

 

6266 SCG DECAAR 01

 

          X-cellence ในแง่วัสดุอลูมิเนียมเกรดพรีเมียมบวกกับฟิล์มคุณภาพสูงจากประเทศอิตาลีที่เรามีความหนา 60-80 ไมครอน ทำให้สีสวยทน ไม่ซีดไว ไม่ลอกล่อน แผ่นอลูมิเนียมความหนา 1 มม. สามารถดัดโค้งได้ไม่ฉีก และคุณภาพการผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ World Class (JIS) และมาตรฐาน มอก.283-2563 ของประเทศไทย เราจึงกล้ารับประกันความคงทนถึง 10 ปี 

 

6266 SCG ALU X 01

 

          X-clusive ลายไม้และผิวสัมผัสเสมือนไม้ธรรมชาติ เป็นลวดลายและสีสันเฉพาะจาก SCG

          X-plorer วัสดุนี้เป็นวัสดุที่เป็นเทรนด์ใหม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคฉลาดเลือก ก้าวข้ามขีดจำกัดแบบเดิมของไม้หรือไม้เทียมอื่นๆ ด้วยน้ำหนักที่เบา ติดตั้งง่าย ไม่เป็นสนิม และเป็นสินค้า Low Carbon Footprint ผลิตด้วย Green Process จากโรงงานที่ได้รับการรับรอง Green Industry มี Lifetime ยาวนาน สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ลดการก่อให้เกิดขยะในระบบ และเป็นการใช้วัสดุทดแทนที่ลดการตัดไม้ทำลายป่า”

 

6266 SCG DECAAR 02

 

          เป็นวัสดุตกแต่งที่ “ดีไซน์มาพร้อมฟังก์ชั่น” เมื่อเทียบกับวัสดุประเภทอื่นๆ เช่น เหล็ก เมทัลชีท คอนกรีต หรือการใช้ไม้จริง

          “นอกจากดีไซน์ในเรื่องสีและลวดลายธรรมชาติแล้ว SCG ALU-X (อลู-เอ็กซ์) ยังตอบโจทย์ในแง่ความหลากหลายของการตกแต่งสถาปัตยกรรม เป็นวัสดุที่สามารถดัดโค้งได้ ทำให้อาคารสามารถแสดงอัตลักษณ์ของตัวเองได้ดี และตอบดีไซน์ของสถาปนิกได้ตามแบบ รวมทั้งน้ำหนักของวัสดุที่เบาสามารถขึ้นอาคารสูงได้ ไม่เป็นภาระให้กับโครงสร้าง ระยะสแปนของโครงเหล็กที่มารับอลูมิเนียมกว้างได้ถึง 1.5 เมตร ช่วยลดค่าใช้จ่ายและได้ฟาซาดที่ดูสบายตา ทำให้เหมาะกับทั้งงานรีโนเวทและงานสร้างใหม่ ทั้งบ้านและอาคารสูง นอกจากตกแต่งฟาซาดแล้ว ยังสามารถนำไปตกแต่งฝ้าได้เช่นกัน”

 

6266 SCG ALU X 02

 

          ทั้งหมดนี้คือเครื่องยืนยันว่า DECAAR by SCG คือผู้นำในธุรกิจฟาซาดโซลูชั่น ที่มีความครบครันทั้งผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและมีมาตรฐานตามแบบฉบับเอสซีจี ในขณะเดียวกันก็เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีการออกแบบระบบการติดตั้งให้มีความปลอดภัยเชิงวิศวกรรม มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษากับผู้ออกแบบ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.decaarbyscg.com และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/DECAARbySCG และหาซื้อได้ที่ร้านผู้แทนจำหน่าย SCG ชั้นนำทั่วประเทศ

 

 

6266

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!