หมวดหมู่: TOKEN

8083 Merkle Token M TT


Merkle Capital เปิดตัวกลยุทธ์จัดการเงินทุน M-TT ตั้งเป้า 40% ลงทุนในโทเคนดิจิทัลมูลค่ามากกว่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ไม่ต่ำกว่า 5 ตัว เปิดให้ลงทุน 5-8 ส.ค.นี้

          Merkle Capital เตรียมเปิดกลยุทธ์จัดการเงินทุน Token Trigger (“M-TT”) ลงทุนในโทเคนดิจิทัลมูลค่ามากกว่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ไม่ต่ำกว่า 5 โทเคนดิจิทัลตั้งเป้าหมาย 40% สัดส่วนการลงทุนเฉลี่ยรอบปีไม่ต่ำกว่า 80% รูปแบบสะสมมูลค่า ไม่มีกำหนดอายุ เปิดให้ลงทุน 5-8 ส.ค. นี้ 

 

8083 Merkle Token M TT 1

 

          บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จํากัด เตรียมเปิดกลยุทธ์จัดการเงินทุน Token Trigger (“M-TT”) ลงทุนในโทเคนดิจิทัลที่มีมูลค่าของตลาด (Market Cap) มากกว่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อย่างน้อย 5 โทเคนดิจิทัล ตั้งเป้าหมายเลิกกลยุทธ์เมื่อมูลค่าเงินลงทุนเพิ่มขึ้นมากกว่าหรือเท่ากับ 40% จากมูลค่าเงิน ลงทุนตั้งต้นของกลยุทธ์ติดต่อกัน 2 วันทำการของบริษัท และคืนเงินลงทุนทั้งหมดให้แก่ผู้ลงทุน

          โดยมีสัดส่วนการลงทุนในโทเคนดิจิทัลเฉลี่ยรอบปีไม่ตํ่ากว่า 80% ของมูลค่าเงินลงทุนทั้งหมดของกลยุทธ์ ซึ่งบริษัทอาจพิจารณาความเหมาะสมในการลงทุน และปรับสัดส่วนการลงทุนโทเคนดิจิทัลในกลยุทธ์ตามดุลยพินิจและสภาวการณ์ในแต่ละขณะ วัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มมูลค่าการลงทุนของกลยุทธ์ให้เป็นประโยชน์สูงสุดแก่นักลงทุน และเพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนในระดับความเสี่ยงที่เหมาะสม

 

8083 Merkle Token M TT 2

 

          ทั้งนี้ ในช่วง 4 เดือนแรก (ครบกำหนดวันที่ 11 ธันวาคม 2567) ผู้ลงทุนจะไม่สามารถลดทุน และ/หรือ ปรับเปลี่ยนออกไปลงทุนยังกลยุทธ์อื่นได้ (“Lock-up Period”) เว้นแต่การลงทุนเป็นไปตามเป้าหมายเลิกกลยุทธ์ก่อนระยะเวลา 4 เดือน และหากครบกำหนด Lock-up Period แล้วแต่ยังไม่ถึงเป้าหมาย บริษัทจะดำเนินการบริหารจัดการเงินทุนต่อไปจนกว่าจะถึงเป้าหมายเลิกกลยุทธ์

          กลยุทธ์ M-TT บริหารโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต. เป็นการลงทุนแบบสะสมมูลค่า ไม่มีกำหนดอายุ ซึ่งจะเริ่มเปิดให้ลงทุนในวันที่ 5-8 สิงหาคมนี้ 

          กลยุทธ์นี้เหมาะกับผู้ลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่คาดหวังในระดับสูงมาก สามารถยอมรับได้และไม่มีข้อกังวลหากเงินต้นมีการปรับตัวลดลงมากกว่า 50% ซึ่งการปรับตัวลดลงนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน หรือผู้ลงทุนที่ลงทุนในสินทรัพย์ดั้งเดิมอื่นๆ อยู่แล้ว แต่ต้องการเพิ่มโอกาสในการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล

 

8083 Merkle Token M TT 3

 

คำเตือน

● การจัดการเงินทุนในกลยุทธ์ผ่านผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล มีความเสี่ยงจากการลงทุนซึ่งผู้ลงทุนอาจไม่ได้รับเงินลงทุนคืนเต็มจำนวน หรืออาจสูญเสียเงินทุนทั้งหมด

● บริษัทฯ เป็นผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งไม่ได้เป็นสถาบันการเงินตามกฎหมายว่าด้วยสถาบันคุ้มครองเงินฝาก และการฝากเงินและสินทรัพย์ดิจิทัลไว้กับผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลไม่ใช่เงินฝากท่ีได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายว่าด้วยสถาบันคุ้มครองเงินฝาก โดยหากเกิดความเสียหายใดๆ กับบริษัทผู้ลงทุนอาจไม่ได้รับคืนทรัพย์สินจากผู้ประกอบธุรกิจครบทั้งจำนวนในทันที

● การจัดการเงินทุนในกลยุทธ์ผ่านผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล ไม่ใช่การลงทุนในกองทุนรวม จึงมีความเสี่ยงจากการจัดการเงินทุนซึ่งผู้ลงทุนอาจไม่ได้รับเงินลงทุนคืนเต็มจำนวน หรืออาจสูญเสียเงินทุนทั้งหมด

● บริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต.

● ตัวเลข ดัชนี หรือผลการดำเนินกิจการในอดีต เป็นเพียงข้อมูลเพื่อประกอบการพิจารณาลงทุนเท่านั้น และไม่ถือเป็นการยืนยันผลการประกอบการหรือผลกําไรในอนาคต

● บริษัทฯ จะมีการนําเงินลงทุนในกลยุทธ์แลกเปลี่ยนเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลประเภท Stablecoin ก่อนการเข้าลงทุนตามสัดส่วนการลงทุนในกลยุทธ์นี้ จึงอาจมีความเสี่ยงที่มูลค่าของ 1 USD Stablecoin อาจลดลงตํ่ากว่ามูลค่าของ 1 ดอลลาร์สหรัฐ โดยสาเหตุอาจเกิดมาจากความน่าเชื่อถือที่ลดลงของ USDStablecoin จนทําให้ราคา 1 USD Stablecoin ดังกล่าวตํ่ากว่า 1 ดอลลาร์สหรัฐ

● ผู้ลงทุนสามารถตรวจสอบฐานะทางการเงินของบริษัทฯ ได้จาก งบการเงินและผลประกอบการของบริษัทฯ ที่เผยแพร่บนเว็บไซต์ของบริษัทฯ นอกจากนี้ ควรพิจารณาข้อมูลอื่นๆ ประกอบการตัดสินใจใช้บริการด้วย เช่น คุณภาพของการให้บริการ และ การจัดการข้อร้องเรียน เป็นต้น

● บริษัทฯ มีการเก็บรักษาสินทรัพย์ดิจิทัลไว้กับผู้ให้บริการรับฝากสินทรัพย์ดิจิทัล (third-party custodian) โดยผู้ลงทุนสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ

 

          ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาและอ่าน รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://merkle.capital/ หรือ ติดต่อ Line : @Merkle.capital Website : http://merkle.capital Facebook : Merkle Capital Youtube : Cryptomind Group Tel : 021148314

          ที่ทำการ : บริษัทเมอร์เคิล แคปปิตอล จำกัด 944 มิตรทาวน์ ออฟฟิศทาวเวอร์ ชั้น 16 ห้องเลขที่ 1608 ถนนพระราม 4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 (เวลา 9.00 - 17.00 น.)

          **คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวนและสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

          **ผลตอบแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลในอดีต หรือผลการดำเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลตอบแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลหรือผลการดำเนินงานในอนาคต

 

 

8083

Click Donate Support Web 

TOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!