หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1727319653200


 

EMC ปลื้ม Station One โครงการมิกซ์ยูสใจกลางเ

ยาวราชคึกคัก พื้นที่เช่าเริ่มแน่น-คอนโดฯจองเต็ม ปูพรมรายได้ยาว 3 ปีกว่า 60 ล้านบาท

 

บมจ.อีเอ็มซี เผยโครงการสเตชั่น วัน (STATION ONE) ช้อปปิ้ง พลาซ่าและคอนโดมิเนียมใจกลางเยาวราช ร้านค้าชั้นนำเช่าพื้นที่ไปแล้วกว่าครึ่ง ส่วนพื้นที่พักอาศัยมีผู้พักอาศัยแล้ว 100% คาดปล่อยพื้นที่ส่วนพลาซ่าได้ทั้งหมดไม่เกินปี Q2/2568 หนุนรายได้ค่าเช่ายาว 3 ปีต่อสัญญากว่า 60 ล้านบาท ดร.ชาลี จังวิจิตรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเอ็มซี จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ สเตชั่น วัน (STATION ONE) โครงการมิกซ์ยูส 7 ชั้น

1727319654079

ประกอบด้วย ช้อปปิ้ง พลาซ่า ชั้น 1-3 จำนวน พื้นที่รวม 1,000 ตร.ม. และพื้นที่พักอาศัย 4 ชั้น พื้นที่รวมกว่า 1,900 ตร.ม. เริ่มมีรายได้จากพื้นที่พักอาศัยที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวและผู้ที่ต้องการพักอาศัยในย่านนี้ จนมียอดเข้าพักเต็มพื้นที่ทั้งหมด สำหรับส่วนพลาซ่าได้รับความสนใจจากร้านค้าชั้นนำเข้ามาเช่าพื้นที่ อาทิ ร้านกาแฟ Starbucks, ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven และร้านแลกเงินต่างประเทศ SuperRich ขณะเดียวกัน บริษัทยังอยู่ระหว่างการเจรจาข้อตกลงทางธุรกิจในพื้นที่ส่วนที่เหลือกับธุรกิจต่างๆที่ให้ความสนใจ ได้แก่ ธุรกิจนวดเพื่อสุขภาพ ธุรกิจซักรีด ร้านอาหาร

 

ซึ่งบริษัทคาดว่าจะทราบความชัดเจนในไตรมาส 4 ปีนี้ ทั้งนี้ คาดว่าจะสามารถปล่อยเช่าพื้นที่ได้เต็มจำนวนภายในไตรมาส 2 ปี 2568 ซึ่งจะส่งผลทำให้บริษัทรับรู้รายได้รวมกว่า 60 ล้านบาท โดยถือเป็นรายได้ค่าเช่าที่ยั่งยืนในช่วง 3 ปีถัดจากนี้ซึ่งส่งผลให้โครงการมี IRR มากกว่า 2 หลัก สถานที่ตั้งของ Station One ถือเป็นทำเลทอง อยู่ใกล้กับวัดมังกรกมลาวาส หรือวัดเล่งเน่ยยี่

1727319654256

ซึ่งเป็นหนึ่งในวัดจีนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดวัดหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้กับ MRT สถานีวัดมังกรเพียง 230 เมตร และรายล้อมด้วยสถานที่สำคัญที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ทำให้ Station One เป็นโครงการที่มีศักยภาพทางธุรกิจสูงและสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่า การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์บนทำเลนี้เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ EMC ในการสร้างรายได้ระยะยาวและการเติบโตที่มั่นคง ซึ่งสนับสนุนให้บริษัทบรรลุเป้าหมายด้านการเติบโตในปีนี้

 

อีกทั้งยังสอดคล้องกับกลยุทธ์การลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับ EMC ในอนาคต"

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!