หมวดหมู่: ประกัน

08137 JP


 

‘เจพี ประกันภัย’ ผนึก ‘เบลลัคค์’ สยายปีกนักท่องเที่ยวต่างชาติ

มอบความอุ่นใจ ด้วยประกันภัยสัมภาระ เริ่มต้นแค่ 50 บาท!!

ดร.ฉัตรชัย ธนาฤดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากกลยุทธ์ของบริษัทที่มุ่งสร้าง Ecosystem หรือระบบนิเวศทางธุรกิจด้วยการเปิดรับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ เพื่อสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ร่วมกัน ทางบริษัทจึงได้จับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท เบลลัคค์ กรุ๊ป จำกัด หรือ Bellugg ผู้นำธุรกิจขนส่งกระเป๋าเดินทางที่เป็นที่รู้จักอย่างดีในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ในการให้บริการประกันภัยกับสัมภาระของนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการเบลลัคค์ เพื่อตอบรับกระแสการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการเพิ่มความเชื่อมั่น และสร้างความเข้มแข็งของการบริการและสนับสนุนนโยบายภาครัฐ ตามทิศทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวตลาดต่างประเทศ

“ภายใต้บันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ เบลลัคค์ ในครั้งนี้ ทาง เจพี ประกันภัย จะรับประกันภัยสัมภาระของนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการของเบลลัคค์จากต้นทางขนส่งจนถึงจุดหมายปลายทาง อาทิ กระเป๋าเดินทาง ถุงกอล์ฟ หรือแม้กระทั่งรถจักรยาน ฯลฯ การบริการของเบลลัคค์นี้ นอกจากจะสร้างความสะดวกสบาย คล่องตัวในการเดินทางของลูกค้าที่มาใช้บริการแล้ว ยังมอบความอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการเพิ่มขึ้น ด้วยการนำเสนอความคุ้มครองไม่ว่าจะเป็นความเสียหายที่เกิดขึ้นกับของที่ฝากส่ง การสูญหาย หรือแม้แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอย่างเหตุไฟไหม้ โดยนักท่องเที่ยวสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมจากค่าบริการปกติของเบลลัคค์ ด้วยค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 50 บาทต่อกระเป๋า 1 ใบ จะได้รับความคุ้มครองที่เพิ่มขึ้นอีก ถึง 50,000 บาท ผ่านทาง เว็บไซต์ www.bellugg.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้”

นายสิภวิช ธำรงค์วราภรณ์  หนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัท เบลลัคค์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เบลลัคค์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับเจพี ประกันภัย  ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเสนอประกันที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะมาช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า และเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของเบลลัคค์ที่ปัจจุบันมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เบลลัคค์จะมุ่งส่งเสริมการให้บริการ “Bellugg 2GO” ที่ให้บริการขนส่งกระเป๋าเดินทางระหว่างสนามบินและโรงแรมในต่างประเทศ ทั้งใน โอซาก้า โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โซล เกาหลีใต้ ไทเป ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ รวมถึงในประเทศไทยที่มีการขนส่งกระเป๋าเดินทางระหว่างสนามบิน โรงแรม ห้างสรรพสินค้าและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในกรุงเทพฯ พัทยา และภูเก็ต นอกจากนี้ เบลลัคค์ยังมีเป้าหมายที่จะขยายการให้บริการเพื่อให้ครอบคลุมในอีกหลายประเทศ และในจังหวัดอื่นๆ ที่เป็นเมืองท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้าน Tourism Logistic Company in Thailand ซึ่งแน่นอนว่าเจพี ประกันภัย จะมีส่วนสำคัญที่จะมาช่วยเติมเต็มให้กับธุรกิจของเบลลัคค์ ให้ประสบความสำเร็จและเติบโตร่วมกันต่อไป

 

AO08137

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!