หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

08135 Maxxi


 

แม็กซิมัส เอสเตท ตอกย้ำความสำเร็จ จากโครงการ Maxxi รัชโยธิน-พหล 34 เดินหน้าเปิดตัว Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร

คอนโดฯ สำหรับคนยุคใหม่วัยทำงาน บนรัชดาใกล้ MRT สุทธิสาร ในราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท

แม็กซิมัส เอสเตท ผนึกคลื่นลูกใหม่รุกตลาดอสังหาฯ พร้อมสร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการ สวนกระแสเศรษฐกิจชะลอตัว ด้วยการเปิดตัวคอนโด Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live Your Life Prime คอนโดมิเนียม 218 ยูนิต เริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท ตอกย้ำความสำเร็จหลังปิดโครงการ Maxxi รัชโยธิน-พหล 34 อย่างสวยงาม  

นายวรวุฒิ กิตติอุดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซิมัส เอสเตท จำกัด กลุ่มผู้ประกอบการและนักพัฒนาอสังหาฯรุ่นใหม่ เผยว่า บริษัทฯ เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มผู้ประกอบการและนักพัฒนาอสังหาฯ รุ่นใหม่ ที่มีแนวคิดทัศนคติและจุดมุ่งหมายเดียวกัน แต่ละคนมีความเชี่ยวชาญการพัฒนาธุรกิจในแต่ละด้าน โดยก่อนหน้านี้ได้ร่วมกันนำร่องเปิดตัวโครงการ Maxxi รัชโยธิน-พหล 34 คอนโดมิเนียมนวัตกรรมแห่งแรกย่านรัชโยธิน-พหลโยธิน 34 กับแนวคิดการออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ Live it to the max จัดเต็มในทุกๆ ด้าน ด้วยการสร้างสรรค์โครงการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต กับคอนโดมิเนียม 8 ชั้น 249 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 460 ล้านบาท ซึ่งได้รับผลตอบรับดีเกินคาดจากยอดจองถล่มทลาย จนสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่สิ้นปี 2560

ล่าสุด แม็กซิมัส เอสเตท ตอกย้ำความสำเร็จอีกระดับ สวนกระแสเศรษฐกิจอสังหาฯ ที่กำลังชะลอตัว ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองย่านรัชดา-สุทธิสาร ฉีกแนวด้วยคอนโดมิเนียมที่เน้นความหรูหราและคุ้มค่าเกินความคาดหมายของลูกค้า ด้วยการออกแบบและแตกต่างด้วยสไตล์ที่เน้นความทันสมัย ใช้วัสดุที่มีคุณภาพคุ้มค่าเกินราคา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “นิยามของความสุด สู่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ : Live Your Life Prime” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตในเมือง บนทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าสุทธิสารเพียง 400 เมตร และส่วนต่อขยายทั้งสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว และสายสีส้ม สถานีศูนย์วัฒนธรรม ที่สามารถเดินทางเข้าถึงใจกลางกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังเป็นบริเวณแหล่งรวมของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลพระราม 9 เอสพลานาด เดอะสตรีท ตลาดนัดรถไฟรัชดา รวมถึงสำนักงาน สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่ราชการต่างๆ พร้อมด้วยบริการพิเศษที่จะดูแลและหาคนเช่าเพื่อการลงทุนแบบรายเดือนและรายปีครบวงจร

“เรายังมั่นใจว่าคอนโดมิเนียมที่ให้ความคุ้มค่าเกินราคาบนทำเลที่ใช่นั้น ตลาดยังมีความต้องการสูง โดยเฉพาะในย่านรัชดา-สุทธิสาร เพราะทำเลที่ตั้งที่เอื้อต่อการเดินทาง ใกล้ MRT สุทธิสารเพียง 400 เมตร รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของ Maxxi Prime พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง ในขณะที่คอนโดสเปคแบบเราทำเลใกล้ๆ กันราคาทะลุหลักแสนบาทต่อตารางเมตรไปหมดแล้ว แต่เราขายในราคาไม่ถึงแสน นอกจากนี้ ทางโครงการฯยังมีบริการดูแลหาคนเช่าเพื่อการลงทุนให้ลูกค้าที่ซื้อเพื่อการลงทุนอีกด้วย เพราะในแง่ของผลตอบแทนในย่านนี้ ถือเป็นทำเลที่ทำกำไรได้ดีจากการปล่อยเช่า หากคำนวณจากอัตราค่าเช่าปัจจุบันของคอนโดมิเนียมทำเลนี้ คาดว่า Maxxi Prime จะมีอัตราผลตอบแทนจากการให้เช่าค่อนข้างสูงเฉลี่ยอยู่ที่ 5% ต่อปี ซึ่งมากกว่าผลตอบแทนทำเลในเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน และยังมีโอกาสที่ราคายังปรับสูงต่อไปได้อีกมาก จึงถือเป็นโครงการที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนและผู้อยู่อาศัยจริงในย่านนี้โดยเฉพาะ” นายวรวุฒิ กล่าว

Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น พื้นที่ 218 ยูนิต สไตล์ Modern & Affordable Luxury ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แฝงด้วยความหรูหรา ออกแบบและแตกต่างด้วยวัสดุคุณภาพ อาทิ กระจกบานใหญ่ใสแบบซีทรู ครัวใหญ่รูปตัวแอลเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานแบบครอบครัว ภายในโครงการประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 Bedroom ขนาด 27.9 – 30 ตารางเมตร และ 1 Bedroom Plus ขนาด 40.95 ตารางเมตร ตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ (Fully-Furnished) พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์คนรุ่นใหม่สอดรับเทรนด์รักสุขภาพ อัดแน่นมาทั้งในรูปแบบ indoor และ outdoor อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมระบบ JET system Co-kitchen Space, Meeting Room, BBQ Area, SKY Theater, Prime Golf Course และ Rooftop Garden รวมถึงต้นไม้เขียวชอุ่ม ร่มรื่น ในบรรยากาศของการพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์ พร้อมที่จอดรถกว้างขวางที่สามารถจอดได้สูงสุดถึง 89 คัน หรือประมาณ 40% และเพิ่มความมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV และระบบ RFID

Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร นิยามใหม่ของการอยู่อาศัยใจกลางเมือง มูลค่าโครงการกว่า 600 ล้านบาท พร้อมเปิดจองเร็วๆ นี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท สำหรับผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร.099-269-9588 หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ http://www.maxxicondo.com/maxxiprime/

 

AO08135

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!