หมวดหมู่: การตลาด

08136 TheMall


 

ห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ ต้อนรับวันแม่ จัดแคมเปญ Mother’s Love 

เนรมิตรสตูดิโอถ่ายภาพอัตโนมัติ กดชัตเตอร์ภาพประทับใจคู่แม่ลูก

เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดแคมเปญ “Mother’s Love” ต้อนรับวันแม่ คัดสรรของขวัญแทนใจมอบให้ผู้หญิงคนสำคัญ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มลดสูงสุด 70% พร้อมเนรมิตสตูดิโอถ่ายภาพอัตโนมัติ “LOVE-TOMATIC STUDIO” กดชัตเตอร์ภาพประทับใจคู่แม่ลูก มอบให้เป็นที่ระลึก และพบกับความพิเศษมากมาย ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

แคมเปญ “Mother’s Love” จัดขึ้นเพื่อต้อนรับวันแม่ และถือโอกาสให้ตลอดเดือนสิงหาคมเป็นเดือนพิเศษสำหรับผู้หญิงคนสำคัญในชีวิต นำเสนอเรื่องราวความรัก ความอบอุ่นพร้อมคัดสรรของขวัญแทนใจมอบให้ผู้หญิงคนสำคัญ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มลดสูงสุด 70%, สินค้า New Collections ลดสูงสุด 20% และพิเศษที่แผนก Beauty Hall ลดสูงสุด 15%

พร้อมกันนี้ ในระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคมนี้ยังจัดกิจกรรมพิเศษให้คู่แม่ลูก เนรมิตรสตูดิโอถ่ายภาพอัตโนมัติ “LOVE-TOMATIC STUDIO” ครั้งแรกกับสตูดิโอถ่ายภาพ ที่ชัตเตอร์จะถูกกดจากความรักที่อบอวล โฟกัสท่าโพสแสดงความรักของคู่แม่ลูกจนถึงลีมิตที่กำหนดกล้องจึงจะกดถ่าย และมอบรูปภาพแสนประทับใจให้กับคู่แม่ลูกเป็นที่ระลึก เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทภายในห้างสรรพสินค้าฯ สามารถร่วมกิจกรรมถ่ายภาพสุดพิเศษนี้ได้ที่ เดอะมอลล์ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สาขาบางแค บริเวณพื้นที่ LADIE’S HALL ชั้น 1, สาขาบางกะปิ ที่บริเวณพื้นที่ LIFESTYLE HALL ชั้น G, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ บริเวณพื้นที่ E-SPACE ชั้น G และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ บริเวณพื้นที่ MAIN HALL 2 ชั้น M

มาร่วมมอบความพิเศษแด่ เธอ คนที่คุณรัก กับของขวัญแทนใจสุดพิเศษ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มได้ที่ เดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

 

AO08136

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!